class="post-template-default single single-post postid-36 single-format-standard popularfx-body">

การเดิมพัน O/U ในฟุตบอลคืออะไร? สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับอัตราต่อรอง O/U

การเดิมพัน O/U ในฟุตบอลเป็นหนึ่งในประเภทการเดิมพันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เมื่อเล่น การพนันฟุตบอลออนไลน์ ผู้เล่นทุกคนจะต้องทำความคุ้นเคยกับ O/U Odds อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นการเดิมพันประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยม ผู้เล่นจะเห็นได้มากมายบนโต๊ะอัตราต่อรองเจ้ามือ

นอกจากอัตราต่อรองยอดนิยมอื่นๆ เช่น ยูโรเปียนแฮนดิแคป, เอเชี่ยนแฮนดิแคป การเดิมพัน O/U ยังเป็นการเดิมพันประเภทที่น่าสนใจ โดยมีอัตราการชนะสูงและเล่นง่ายมาก

แล้วแฮนดิแคป O/U ในฟุตบอลคืออะไร? วิธีอ่านเดิมพันประเภทนี้และยากไหม? เรามา ค้นหา KUBET กัน ผ่านบทความด้านล่าง

การเดิมพัน O/U ในฟุตบอลคืออะไร?

การเดิมพัน O/U มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษ สูง-ต่ำ เป็นการเดิมพันสูง/ต่ำ ซึ่งเป็นการเดิมพันประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากบนกระดานอัตราต่อรองของเจ้ามือรับแทง สามารถเข้าใจได้ง่าย ๆ นั่นคือการเดิมพันจำนวนประตูทั้งหมดที่ทั้งสองทีมจะทำประตูได้ในการแข่งขัน ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำนายของเจ้ามือรับแทงที่มีชื่อเสียงจะใช้การวิเคราะห์ การตัดสิน และความคิดเห็นเพื่อกำหนดจำนวนเป้าหมาย และผู้เล่นจะวางเดิมพันสูงหรือต่ำ จากนั้นรอผลการแข่งขันจึงจะรู้ว่าเดิมพันชนะหรือแพ้

สำหรับการเดิมพันสูง-ต่ำในฟุตบอล จะใช้เป็นเวลา 90 นาทีของการแข่งขัน โปรดทราบว่าการต่อเวลาพิเศษและประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษจะไม่ถูกนับสำหรับการเดิมพันประเภทนี้

การเดิมพันสูงต่ำมี 3 ประเภท:

อัตราต่อรองสูง-ต่ำกว่าครึ่งแรก

เดิมพันสูง-ต่ำในครึ่งหลัง

เดิมพันสูง-ต่ำแบบเต็มแมตช์

รายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับการชนะและแพ้ในแฮนดิแคป O/U มีดังต่อไปนี้:

โอเวอร์: เป็นการทายจำนวนประตูรวมที่ทั้งสองทีมทำได้ในการแข่งขัน โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องมากกว่าจำนวนที่เจ้าบ้านกำหนด ผู้เล่นควรเดิมพันสูง

ใต้: เมื่อมีการทำนายว่าจำนวนประตูรวมที่ทั้งสองทีมจะทำได้ต่ำกว่าจำนวนที่เจ้าบ้านกำหนด จากนั้นผู้เล่นควรเลือกเดิมพันอันเดอร์

เสมอ: กรณีที่จำนวนประตูรวมที่ยิงโดยทั้งสองทีมเท่ากับข้อเสนอของเจ้ามือรับแทง จากนั้นผู้เล่นทุกคนจะชนะการเดิมพันและได้รับโบนัส

วิธีการคำนวณการชนะและแพ้ในแฮนดิแคป O/U ในฟุตบอล

เช่น ในการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมเวียดนามกับไทย

 วิธีวาง O/U Odds:

จากการวิเคราะห์และการอนุมานของคุณ รวมกับข้อมูลเกี่ยวกับทั้งสองทีม เช่น: ผลงาน, รายชื่อตัวจริง, ประวัติการเผชิญหน้า, กองหน้าตัวหลัก, ผู้เล่นสำรอง, …

ผู้เล่นจะทายจำนวนประตูรวมที่ทำได้โดยทั้งสองทีมเวียดนามและไทย จากนั้นเริ่มเดิมพันสูงหรือต่ำ

 วิธีคำนวณการชนะและการสูญเสีย:

เมื่อการแข่งขันมีมากกว่า 2 ประตู หากผู้เล่นเดิมพันสูงจะชนะเดิมพัน โบนัสที่ได้รับ = จำนวนเงินเดิมพัน x อัตราต่อรองบ้าน หากผู้เล่นเลือกเดิมพันต่ำกว่า เขาจะเสียเดิมพัน และเสียจำนวนเงินเดิมพันที่สอดคล้องกัน

เมื่อการแข่งขันมีน้อยกว่า 2 ประตู หากผู้เดิมพันต่ำกว่าจะชนะเดิมพัน โบนัสที่ได้รับจะถูกคูณตามอัตราส่วนที่เกี่ยวข้อง และหากผู้เล่นเลือกเดิมพันสูง เขาจะเสียเงินเดิมพันและเสียเงินตามจำนวนที่ตรงกัน

เมื่อผลการแข่งขันมี 2 ประตู ไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกเดิมพันสูงหรือต่ำจะเป็นผู้ชนะการเดิมพันและรับโบนัส

ข้อดีของ O/U Odds ในฟุตบอล

ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของอัตราต่อรอง O/U ก็คือความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองประเภทนี้เมื่อเปรียบเทียบกับอัตราต่อรองอื่นๆ ข้อได้เปรียบนั้นอยู่ในผลการเดิมพัน สำหรับการเดิมพันประเภทอื่นๆ มีสองกรณีเสมอ: ผู้เล่นชนะเงินหรือเสียเงิน สำหรับ O/U Odds จะแตกต่างออกไป หากผลออกมาเป็น TIE ผู้เล่นทุกคนจะได้รับโบนัส

วิธีอ่านอัตราต่อรองสูง-ต่ำในฟุตบอล

การเดิมพันสูง-ต่ำในฟุตบอลจะมีการอ่านค่าแฮนดิแคปแบบเอเชียนคล้ายคลึงกัน ตัวอย่างเช่น การเดิมพัน 2.1/4, 2.25, 2-2.5 สามารถอ่านได้ว่าสูง/ต่ำ 2 ลูก, สูง/ต่ำเดิมพัน 2 ลูกครึ่ง เมื่อผลชนะหรือแพ้จำนวนเงินจะถูกคำนวณเท่ากัน

ตัวอย่างเช่น:

ในการเดิมพันสูง/ต่ำ 1.75 (หรือ 1.5 -2 เดิมพันสูง/ต่ำคือ 1 ครึ่ง 2 ลูก) เมื่อผลการแข่งขันมีทั้งหมด 2 ประตูขึ้นไป ผู้ที่เดิมพันเดิมพันสูงจะเป็นผู้ชนะ และเดิมพันต่ำกว่าจะแพ้

ในกรณีที่มี 2 ประตู ผู้เล่นที่เดิมพันสูงจะชนะการเดิมพัน ผู้เล่นจะได้รับ 1/2 ของจำนวนเงินเดิมพัน หากมีทั้งหมด 3 ประตูขึ้นไป ผู้เล่นจะชนะเงินเดิมพันเต็มจำนวน

นั่นคือข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับO/U Odds ในฟุตบอลแชร์โดยผู้ดูแลระบบผ่านเนื้อหาของบทความ เพื่อทำความเข้าใจการเดิมพันยอดนิยมประเภทนี้ให้ดียิ่งขึ้น อย่าลืมอ้างอิงและสำรวจบทความ!